Chính sách bảo mật thông tin khách là tập hợp các quy định và nguyên tắc được áp dụng bởi Kayla để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng, thông qua quy trình: Thu thập thông tin; Bảo mật thông tin; Lưu trữ thông tin; Chia sẻ thông tin;… theo đúng với quy định của Luật Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân; Luật Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng; và quy định về bảo mật thông tin khác.

Kayla thu thập thông tin cá nhân của người dùng để làm gì?

Mục đích thu thập thông tin cá nhân để Kayla dễ dàng hơn trong việc tư vấn dịch vụ, sản phẩm tốt hơn trên nền tảng trực tuyến. Dạng thông tin này được sử dụng để cá nhân hóa nhu cầu và mang đến các trải nghiệm tốt hơn dành cho người dùng.

Dựa trên những gì thu thập được từ người dùng, Kayla có thể tiến hành xác thực danh tính, xác nhận đăng nhập, liên lạc, tương tác, cung cấp thông tin khi cần thiết và hỗ trợ khi cần thiết. 

Đồng thời dựa trên lượng dữ liệu thu thập được, Kayla có thể tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Cũng như hiểu được hơn về hành vi, sở thích của khách hàng để cải thiện thêm sản phẩm dịch vụ.

Ở chiều ngược lại, Kayla hy vọng các thành viên có thể thông báo cho chúng tôi về những hành vi trái phép các bạn nhận thấy trên Website, để Kayla có thể nhanh chóng đưa ra biện pháp xử lý phù hợp.

Hình thức Kayla sử dụng dữ liệu thu thập được

Dựa trên nguồn data nhận được từ website, Kayla tiến hành:

  • Xác minh đơn hàng và thông tin vận chuyển khi có yêu cầu từ thành viên 
  • Trao đổi thông tin chi tiết về từng sản phẩm khi nhận được yêu cầu từ thành viên  
  • Gửi đến thành viên thông tin tiếp thị, khuyến mãi, kiến thức hữu ích liên quan đến sản phẩm và ngành hàng kinh doanh 
  • Gửi đến các thành viên các thông báo cập nhật và hoạt động trên website theo thời gian thực 
  • Liên hệ giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt khác

Thông tin được lưu trữ trong bao lâu 

Kayla sẽ lưu trữ thông tin của khách hàng đến khi có yêu cầu hủy bỏ đặc biệt từ quản trị viên, trong quá trình đấy thông tin được vảo vệ an toàn trên máy chủ của chúng tôi.

Các đối tượng được tiếp cận với nguồn dữ liệu bao gồm các thành viên được ban quản trị cho phép và cơ quan chức năng khi có yêu cầu trích lục dữ liệu. Thông tin liên hệ trực tiếp quản lý thông tin của khách hàng:

  • Hotline: 093 430 50 15
  • Email: mall.kayla.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 

Người tiêu dùng làm cách nào để chỉnh sửa thông tin và dữ liệu cá nhân?

Điều này phụ thuộc vào chính sách bảo mật và các tính năng cụ thể của đơn vị thu thập thông tin. Tại Website mall.kayla.vn thành viên sẽ sử dụng các phương thức như sau:

  • Chỉnh sửa thông qua trang cá nhân hoặc tài khoản: Bạn có thể truy cập, quản lý và điều các thông tin cá nhân của mình như: Địa chỉ, Số điện thoại, Địa chỉ email, và các thông tin khác.
  • Tùy chọn quyền riêng tư: Thành viên sử dụng website có thể tùy chỉnh quyền riêng tư như đồng ý hoặc từ chối việc nhận email tiếp thị, quyết định quyền riêng tư trên trang cá nhân hoặc điều chỉnh phạm vi thông tin được hiển thị cho người khác.

Phương thức giải quyết các khiếu nạn liên quan đến chính sách bảo mật thông tin từ thành viên

Khi tiếp nhận được khiếu nại về các vấn đề liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, Kayla sẽ tiến hành giải quyết như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại: Kayla tiếp nhận đơn khiếu nại thông qua biểu mẫu trực tuyến
  • Bước 2: Xác nhận và ghi nhận khiếu nại: Kayla gửi thông báo xác nhận tự động cho người dùng để thành viên nắm được thông tin rằng đơn khiếu nại đã được tiếp nhận, đang được xem xét giải quyết.
  • Bước 3: Giải quyết khiếu nại: Kayla tiến hành chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân sai mục đích, hoặc thực hiện các biện pháp khác để khắc phục việc sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
  • Bước 4: Thông báo kết quả: Kayla gửi thông báo rằng khiếu nại đã được giải quyết cho thành viên bằng các hình thức trực tuyến như Email; Thư tín hoặc các phương tiện khác được thành viên cung cấp trước đó.