Chính sách vận chuyển được thiết lập nhằm đảm bảo sự hiệu quả và an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa, giúp người mua hàng và bán nắm bắt chi tiết các thông tin về đơn hàng để tiến hành giao nhận.Bài viết cập nhật các thông tin chính yếu liên quan đến quá trình vận chuyển đơn đến khách hàng bao hàm các yêu tố như: Phí vận chuyển; Thời gian vận chuyển; Các quy định về đóng gói, bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển;….

Thời gian vận chuyển 

Sau khi xác nhận các thông tin đơn hàng, Kayla tiến hành đóng gói và thực hiện giao hàng trên toàn quốc từ 1-7 ngày (Trừ ngày lễ, tết), tùy theo khoảng cách vận chuyển. 

Đơn hàng được giao tối đa 03 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại với Quý khách lần 2 sau 1-2 ngày làm việc tiếp theo. Sau 3 lần giao dịch không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy).

Cước phí vận chuyển 

Kayla hiện áp dụng giao hàng miễn phí đối với một số sản phẩm nhất định. Các sản phẩm được freeship sẽ thông báo chi tiết trên bài viết của từng sản phẩm, đồng thời xác nhận cùng người mua trước khi lên đơn.

Đối với các sản phẩm không nằm trong danh mục ưu đãi trên, Kayla kết hợp với một số đơn vị vận chuyển uy tín trên thị trường. Phí vận chuyển toàn quốc dao động từ 25.000đ đến 30.000đ, tuy nhiên, có một số sản phẩm có kích thước lớn sẽ có phí giao hàng khác.

Lưu ý: 

  • Kayla chỉ áp dụng giao hàng hỏa tốc trong ngày với khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, và cước phí vận chuyển hỏa tốc sẽ do khách hàng thanh toán.
  • Trong trường hợp khách hàng cần kiểm tra trạng thái đơn hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua Hotline: 0934 305 015

Liên hệ trong trường hợp cần hỗ trợ

Trong trường hợp khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm, tìm hiểu về các chính sách cộng tác viên, vui lòng liên hệ chi tiết qua thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0934 305 015 (Zalo)
  • Email: mall.kayla.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh