Chính sách thanh toán đơn hàng là tập hợp các quy định, quy tắc, và các phương pháp được áp dụng bởi Kayla để trình bày chi tiết cách thức thanh toán khi khách hàng mua hàng từ website mall.kayla.vn. 

Mục đích chính là đảm bảo quy trình thanh toán được thực hiện một cách thuận tiện, an toàn, minh bạch cho người mua hàng. Dựa trên nền tảng này tạo nên sự tin tưởng giữa Kayla và Thành Viên. 

Chính sách thanh toán dưới đây bao gồm các thông tin về phương thức thanh toán đơn hàng, thời hạn thanh toán, quyền và trách nhiệm của hai bên khi tiến hành thanh toán khi có hành động mua hàng được diễn ra trên website.

Phương thức thanh toán đơn hàng hiện áp dụng tại Kayla

Hiện tại, Kayla áp dụng hai hình thức thanh toán chính là COD và chuyển khoản trước vào tài khoản ngân hàng.

Thanh toán đơn hàng theo hình thức COD

COD – Cash On Delivery, hình thức người mua hàng thanh toán tiền mặt cho người giao hàng khi nhận được đơn. Nghĩa là, thay vì thanh toán trực tuyến khi giao hàng vào tài khoản người bán, người dùng mua hàng trên website sẽ chờ đến khi hàng hóa được giao đến tận nơi trước khi thanh toán.

Bằng cách này người mua có thêm cơ hội để kiểm tra hàng và đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu, đúng mong đợi. Với COD,  Bạn không cần phải cung cấp thông tin thẻ tín dụng hay thông tin tài khoản ngân hàng trực tuyến. Thay vào đó, họ chỉ cần có đủ tiền mặt để thanh toán cho người giao hàng.

Thanh toán đơn hàng theo hình thức chuyển khoản trực tiếp  

Với hình thức này bạn sẽ trực tiếp thanh toán vào tài khoản ngân hàng và ví điện tử 

Tài khoản ngân hàng, chi tiết:

  • Tên chủ tài khoản: Đặng Thị Thúy Nhung 
  • Số tài khoản: 2436797979
  • Ngân hàng: Techcombank – Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam

Tài khoản ví điện tử Momo, chi tiết 

  • Tên chủ tài khoản: Đặng Thị Thúy Nhung 
  • Số tài khoản: 090 257 0522

Đối với phương thức chuyển khoản trực tiếp, Kayla tiến hành giao hàng ngay sau khi đã xác nhận thông tin chuyển khoản từ người mua sản phẩm.

Hóa đơn thanh toán 

  • Đối với khách hàng mua từ xa sẽ nhận được hoá đơn mua hàng từ đơn vị vận chuyển
  • Khi cần được hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng